Chính sách bảo hành

 
 
 
 
 
 
 
 
 
Khi mua sản phẩm, mỗi khách hàng sẽ được cung cấp 1 phiếu bảo hành (hóa đơn bán hàng), trong đó có ghi rõ thông tin người mua, thông tin nơi bán và thông tin sản phẩm.
 
1/ Sản phẩm được bảo hành khi:
- Sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành.
- Bất kỳ các hư hỏng nào về linh kiện hay lỗi sản xuất.
- Phi
ếu bảo hành này phải được điền đầy đủ thông tin và xuất trình kèm với sản phẩm cần được bảo hành với loại máy, số máy trùng khớp.
Phiếu bảo hành và tem bảo hành (nếu có) phải còn nguyên vẹn, không bôi xóa.
 
2/ Sản phẩm không được bảo hành khi:
 - Bất kỳ các hư hỏng gây ra bởi rơi rớt, trầy xước, biến dạng trong quá trình sử dụng, do hoả hoạn, lũ lụt, sấm sét hoặc thiên tai, điều kiện sử dụng khắc nghiệt (nhiệt độ, độ ẩm quá cao, môi trường hoá chất…) hoặc các sự kiện bất khả kháng khác (trường hợp này áp dụng theo mỗi chính sách của mỗi nhà sản xuất).
- Bất kỳ các hư hỏng gây ra bởi việc sử dụng không đúng điện áp hoặc nguồn điện tại địa phương thay đổi bất thường, không ổn định.
- Bất kỳ các hư hỏng gây ra bởi lắp đặt không đúng kỹ thuật. 
- Bất kỳ các hư hỏng gây ra bởi sử dụng không đúng theo chức năng, hướng dẫn sử dụng theo tài liệu vận hành đính kèm.
- Bất kỳ các hư hỏng gây ra bởi do động vật hoặc côn trùng xâm nhập.
 
3/ Bảo hành không bao gồm các trường hợp sau:
- Sửa chữa hoặc thay thế bất kỳ cánh quạt, vỏ máy, pin, bộ điều khiển từ xa, nắp che chắn, lưới lọc, nút nhấn, núm xoay, dây nguồn, phích cắm và tất cả các phụ kiện.
- Bảo trì định kỳ hoặc làm vệ sinh cho sản phẩm. 
- Sử dụng sản phẩm ngoài lãnh thổ Việt Nam.
 
4/ Thông tin liên hệ bảo hành:
- Khi sản phẩm bị lỗi, khách hàng có thể liên hệ trực tiếp đến các trung tâm bảo hành của chính hãng theo thông tin trên phiếu bảo hành.
- Ngoài ra khách hàng có thể gọi vào hotline của chúng tôi để được hỗ trợ (Hotline: 0909 662 076)
facebook
0909 66 20 76